Liên hệ để được hỗ trợ 24/7
1900545454
DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐIỆN QUA TIN NHẮN SMS
Để đa dạng kênh thông tin đến khách hàng khách hàng sử dụng điện, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP.HCM cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn điện thoại SMS.

Với dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện qua tin nhắn SMS, sau khi đăng ký, khách hàng sẽ được nhận thông tin điện như:

·     Thông báo mất điện sự cố

·     Thông báo lịch cắt điện

·     Thông báo thông tin hóa đơn tiền điện.

Có 02 loại tin nhắn hiện nay Trung tâm đang áp dụng: ♥Tra cứu thông tin qua tổng đài: 8055 (500 đồng/tin nhắn); ♥Đăng ký nhận tin nhắn qua tổng đài: 8655 (10.000 đồng/6 tháng).

(Click để xem chi tiết và cách thức đăng ký sử dụng dịch vụ)

Mọi thông tin, thắc mắc, khách hàng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP.HCM 1900545454 để được hỗ trợ.

 

Tra cứu thông tin qua tổng đài: 8055 (500 đồng/tin nhắn)

Quý khách hàng có thể nhắn tin tra cứu thông tin về điện gửi về tổng đài 8055 theo cú pháp sau:

1. Tiền điện

Cú pháp: TD ̺MaKH ̺mm/yy

2. Nợ tiền điện

Cú pháp: NO ̺MaKH

3. Lịch mất điện

Cú pháp: LMD ̺MaKH

4. Mất điện

Cú pháp: TD ̺MaKH

5. Lịch ghi điện

Cú pháp: LGD ̺MaKH ̺mm/yy

* mm/yy: là tháng/năm khách hàng muốn tra cứu, ví dụ: 02/14 tương đương với tháng 02 năm 2014

 

Đăng ký nhận tin nhắn qua tổng đài: 8655 (10.000 đồng/6 tháng)

Để nhận tin nhắn định kỳ hằng tháng: Tiền điện, nợ tiền điện, lịch mất điện, mất điện.

Quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: DKTTD ̺MaKH

Trong đó:

* MaKH: mã khách hàng là chuỗi gồm 13 ký tự chữ và số, bắt đầu bằng 2 chữ cái PE, ví dụ: PE01234567890

TTCSKH EVNHCMC
Tổng đài 1900 545454

Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP HCM

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN