Liên hệ để được hỗ trợ 24/7
1900545454
THỦ TỤC THAY ĐỔI THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRÊN HỢP ĐỒNG MUA BÁN ĐIỆN
Những thông tin nào khách hàng có thể thay đổi: số nhà, tên đường, khách hàng, điện số điện thoại, mã số thuế, CMND, số hộ khẩu… Click để xem chi tiết

Hồ sơ gồm có: Các giấy tờ pháp lý có liên quan đến việc thay đổi thông tin về địa chỉ (cấp số nhà mới), về số điện thoại hoặc mã số thuế.

 

Thời gian giải quyết: 

          - Trong vòng 01 ngày làm việc đối với trường hợp không phải ký Phụ lục HĐMBĐ. 

 

             - Trong vòng 02 ngày làm việc đối với trường hợp phải ký Phụ lục HĐMBĐ hoặc văn bản thoả thuận khác.

 

Khi đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và có yêu cầu Công ty Điện lực hỗ trợ tận nơi, khách hàng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP.HCM 1900545454 để được hỗ trợ.

TTCSKH EVNHCMC
Tổng đài 1900 545454

Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP HCM

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN