Liên hệ để được hỗ trợ 24/7
1900545454
Làm sao để không phải “gánh nợ” tiền điện của chủ nhà cũ khi mua nhà mới
Thứ ba, 09/05/2017 12:23:25
Tại TP.HCM xảy ra không ít trường hợp khách hàng mua nhà mà chủ cũ còn nợ tiền sử dụng điện, khách hàng phải “gánh” luôn tiền điện nợ do chủ cũ đã chuyển nơi khác sinh sống, và CTĐL thực hiện cắt điện theo quy định do chậm thanh toán. Cách thức hạn chế tình trạng trên đó là thực hiện thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện sau khi tiếp nhận địa điểm sử dụng điện đã có thiết bị đo đếm.

Để tránh rủi ro phải “gánh nợ” tiền điện khi tiếp nhận địa điểm sử dụng điện, khách hàng chỉ cần liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP.HCM 1900545454 để biết thông tin thanh toán tại địa điểm sử dụng điện trước khi nhận bàn giao nhà.

Bên cạnh đó, qua tổng đài, khách hàng yêu cầu Công ty Điện lực quản lý niêm yết số điện sử dụng của chủ nhà cũ và ký kết lại hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ). Thủ tục thay đổi chủ thể HĐMBĐ khá đơn giản khi địa điểm sử dụng điện đã thanh toán các hóa đơn tiền điện: chỉ với Giấy đề nghị sang tên HĐMBĐ của khách hàng và một trong các loại giấy tờ chứng minh quyền sở hữu được pháp luật thừa nhận tại địa điểm cấp điện cần sang tên HĐMBĐ.

Hiện Tổng công ty Điện lực TP.HCM cung cấp 02 loại hình thay đổi chủ thể hợp đồng, đó là Thay đổi chủ thể Hợp đồng sinh hoạt và Thay đổi chủ thể Hợp đồng ngoài sinh hoạt.(Click để xem chi tiết tin tức)

Khi có nhu cầu thay đổi chủ thể hợp đồng, khách hàng đừng ngần ngại gọi ngay tổng đài 1900545454 để được hỗ trợ thông tin và được nhân viên ngành điện hỗ trợ thủ tục tận nơi.

TTCSKH EVNHCMC
Tổng đài 1900 545454

Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP HCM

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN