Liên hệ để được hỗ trợ 24/7
1900545454
Trung tâm chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện Lực Tp Hồ Chí Minh
Cơ quan chủ quản:

Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC)

Tên cơ quan thiết lập trang tin điện tử:

Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ:
  • 35 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Số tổng đài của Trung tâm Chăm sóc khách hàng: 1900545454
  • Website: http://cskh.hcmpc.com.vn hoặc http://cskh.hcmpc.vn
Giới thiệu Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Trung tâm):

Trung tâm được thành lập ngày 01/5/2012 theo quyết định số 2468/QĐ-EVNHCMC ngày 11/4/2012 của EVNHCMC.

Trung tâm ra đời mở rộng thêm kênh giao tiếp và phục vụ khách hàng dùng điện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, trực tiếp thực hiện việc tiếp nhận, xử lý thông tin và giải đáp các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện thuộc EVNHCMC quản lý. Trung tâm hoạt động với mục đích chính là cung cấp các thông tin liên quan đến kỹ thuật và kinh doanh điện, bao gồm:

  • Thực hiện chăm sóc khách hàng sử dụng điện thông qua tổng đài;
  • Tiếp nhận nhu cầu cung ứng điện từ xa thông qua các phương tiện, các kênh giao tiếp bằng điện thoại, dịch vụ tin nhắn ngắn (SMS), các trang tin điện tử (Website), thư điện tử (Email), hệ thống thông tin toàn cầu (Internet), giải đáp yêu cầu của khách hàng liên tục 24/7;
  • Thực hiện các dịch vụ tư vấn về phát triển khách hàng, tư vấn về sử dụng điện; đánh giá sự hài lòng của khách hàng; cung cấp thông tin về điện cho khách hàng; xuất bản phần mềm và các dịch vụ có liên quan;
Các kênh tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng:
  • Điện thoại qua tổng đài 1900545454: Khách hàng có thể truy vấn thông tin mình muốn thông qua hệ thống trả lời tự động IVR sau khi đã đăng nhập chính xác mã số khách hàng của mình hoặc giao dịch trực tiếp với điện thoại viên để được phục vụ.
  • Email: Gửi yêu cầu dịch vụ điện qua Email cskh@hcmpc.com.vn.
  • Website Chăm sóc khách hàng http://cskh.hcmpc.com.vn hoặc http://cskh.hcmpc. vn: Khách hàng đăng nhập vào website, nhập nội dung yêu cầu vào hộp thư email hoặc các thắc mắc vào phần hỏi đáp. Trung tâm tiếp nhận yêu cầu, tiến hành xử lý thông tin và phản hồi khách hàng theo email hoặc trên website.
  • Tin nhắn SMS: Gửi tin nhắn đến số điện thoại khách hàng đã đăng ký các nội dung Mất điện đột xuất; Mất điện kế hoạch; Thông báo tiền điện; Thông báo nợ tiền điện; Hóa đơn đo xa; Tin nhắn theo yêu cầu điện lực.
  • Ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVNHCMC CSKH qua thiết bị di động.
Cơ cấu tổ chức quản lý và điều hành của Trung tâm CSKH

a) Giám đốc

b) Phó Giám đốc;

c) Các phòng trực thuộc:

  • Phòng Hành chính tổng hợp
  • Phòng Tài chính Kế toán
  • Phòng Chăm sóc khách hàng
  • Phòng Kỹ thuật
  • Phòng Kinh doanh
Mục tiêu hoạt động của Trung tâm:
  • Đáp ứng các yêu cầu giải đáp thông tin cho khác hàng sử dụng điện một cách chuyên nghiệp.
  • Đáp ứng việc chăm sóc khách hàng tập trung, thống nhất, phục vụ khách hàng 24/7.
  • Nâng cao trách nhiệm, uy tín của ngành điện nói chung và EVNHCMC nói riêng trong việc phục vụ khách hàng.
  • Luôn hoàn thiện mình, để đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
TTCSKH EVNHCMC
Tổng đài 1900 545454

Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP HCM

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN